share

ส้มสีเลือดคุณประโยชน์สุดปัง

Last updated: 10 May 2024
122 Views
ส้มสีเลือดคุณประโยชน์สุดปัง

ในช่วงนี้หลายคนอาจจะคุ้นๆ ชื่อ ส้มสีเลือด จนแอบสงสัยว่ามันคืออะไร ทำไมถึงกำลังเป็นกระแส แล้วส้มสีเลือดกินได้ไหม มีประโยชน์ยังไงบ้าง วันนี้ TNK BEAUTY. จะมาไขข้อสงสัย และพาไปทำความรู้จักกับเจ้าส้มสีเลือดที่ชื่อเหมือนจะน่ากลัว แต่ประโยชน์เริ่ดมากกบอกเลยจ้า


ส้มสีเลือด คืออะไร

          ส้มสีเลือด (Blood Orange) เป็นส้มพันธุ์หนึ่งที่ข้างในเป็นสีแดง โดยอาจเกิดจากการผสมระหว่างส้มโอและส้มแทนเจอรีน และกลายพันธุ์มาเป็นส้มที่มีสีและรสชาติคล้ายราสเบอร์รี่ จนทำให้หลายคนเรียกว่าส้มสีเลือด ซึ่งลักษณะของส้มสีเลือด มีผลขนาดเหมือนส้มทั่วไป โดยผลส้มจะมีจุดประ และพบมากในหมู่เกาะซิซิลี ประเทศอิตาลี


ส้มสีเลือด มีประโยชน์ยังไง

          บอกเลยว่าเห็นสีน่ากลัว จนชาวต่างชาติเรียกว่าเป็น Dracula Blood Orange แต่จริงๆ แล้วส้มสีเลือดมีประโยชน์มากที่สุด เพราะมีวิตามินซีสูงมาก แถมยังมี โครแซนเทมิน (ไซยานิดีน 3-0 กลูโคไซต์) สารแอนโทไซยานิน ซึ่งเจ้าตัวนี้แหละที่ทำให้เนื้อส้มออกโทนแดงๆ และช่วยเรื่องต้านอนุมูลอิสระได้ดี นอกจากจะช่วยทำให้ผิวใสขึ้นได้ง่ายและยังทำให้ผิวเต่งตึง ไม่แก่ ไม่เหี่ยวเร็ว ลดรอยด่างดำ และช่วยล้างพิษในร่างกายได้อีกด้วย


ส้มสีเลือด จึงกลายเป็นส่วนประกอบหลักที่วงการความงามนำมาใช้กันเยอะ ทั้งนำมาเป็นส่วนผสมของอาหารเสริม ครีมบำรุงผิว เพราะส้มสีเลือดช่วยในเรื่องผิวพรรณ คอลลาเจน และยังช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสได้อีกด้วย นั้นก็หมายความว่าส้มสีเลือดที่น่ากลัว เห็นคุณประโยชน์ขนาดนี้ต้องหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของส้มสีเลือดแล้วหล่ะ


หากคุณกำลังมองหาสารสกัดดีๆ เกรดพรีเมี่ยมนำเข้า ที่จะสร้างแบรนด์สินค้า เป็นเจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง อาหารเสริม เราขอแนะนำโรงงานผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริมที่ดี มีมาตรฐานการผลิตระดับสากล โรงงานทีเอ็นเคบิวตี้ โรงงานผลิตสินค้าที่ผ่านการรับรอง ได้มาตรฐาน ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านสารสกัด และทีมงานวิจัยและพัฒนา ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือคุณเรื่องการทำผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงทีมงานด้านการตลาด ที่คอยให้คำปรึกษาแนวทางการทำการตลาด ให้เหนือคู่แข่งขันในตลาด วางจุดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณดูโดดเด่น เหนือใคร TNK BEAUTY ที่นี่ทำให้คุณรวยได้

บทความที่เกี่ยวข้อง
7 ข้อ!!!! ควรรู้ก่อนเริ่มต้นอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะอะไร TNK Beauty มีคำตอบ
อีคอมเมิร์ซ ถือเป็น Red Ocean หรือ น่านน้ำสีแดง ที่แข่งขันสุดดุเดือด แม้จะเข้าง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ทุกคนที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ดังนั้น ก่อนที่ แม่ค้าออนไลน์ หน้าใหม่จะกระโดดสุดตัวลงสู่สนามนี้ ควรรู้ข้อดี-ข้อเสียในการทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ เสียก่อน
20 Jun 2024
Packaging หัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ สกินแคร์ และอาหารเสริม ไม่ห้ามมองข้าม
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging) จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในทางยอดขายของสินค้าวันนี้เราจึงพาคุณมาทบทวนกันอีกครั้งว่าเหตุใด Packaging หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามละเลยเป็นอันขาด
20 Jun 2024
Niacinamide คืออะไร.? มีประโยชน์อย่างไร ช่วยอะไรเรื่องผิวบ้าง
หลายคนอาจยังไม่รู้จัก Niacinamide หรือที่เรียกกันว่า วิตามิน B3 ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของเวชสำอางและสกินแคร์หลายตัว เป็นส่วนผสมที่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ เพราะช่วยทั้งเรื่อง สิว รอยดำ รอยแดง และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวอีกด้วย
20 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy