share

คณะกรรมาธิการร่าง พรบ.อาหาร เยี่ยมชมการทำงานของ อย.

Last updated: 10 May 2024
265 Views
คณะกรรมาธิการร่าง พรบ.อาหาร เยี่ยมชมการทำงานของ อย.

คณะกรรมาธิการร่าง พรบ.อาหาร เยี่ยมชมการทำงานของ อย.

เมื่อวันที่ 21กพ65 ดร.วรพล วังฆนานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด ได้ร่วมกับคณะกรรมาธิการร่าง พรบ.อาหาร จากรัฐสภา เดินทางเข้าเยี่ยมชมการบริหารงานและหารือเกี่ยวกับร่าง พรบ.อาหารฉบับใหม่ กับผู้ปฏิบัติงานของ อย. โดยมีเลขานุการ อย. รองเลขาธิการ ผู้อำนวยการกองอาหาร และผู้บริหารทุกภาคส่วน ให้การต้อนรับ อธิบายการทำงานของ อย. และพาเยี่ยมชมหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง
การดูงานในครั้งนี้ทำให้ฝ่ายกรรมาธิการเข้าใจลักษณะการทำงานของ อย. มากขึ้น และรับทราบถึงข้อจำกัดต่างๆโดยเฉพาะทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดของ อย. ที่ไม่สามารถปฏิบัติตามหลักการในบางเรื่องได้เต็มที่ เช่น การให้การสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กให้ปฏิบัติตามกฎหมายได้อย่างถูกกฎหมายและเติบโตได้ เป็นต้น

บทความที่เกี่ยวข้อง
สินค้าที่ดีมีคุณภาพ เพราะผลิตกับโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน
ทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอนการผลิต จากการผ่านการรับรองมาตรฐานของเครื่องหมาย GHPs และ HACCP เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด ได้ผ่านการตรวจ รับรองเครื่องหมาย HPs และ HACCP เพื่อความมีมาตรฐานทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอน
15 Jul 2024
งานประชุมวิชาการ International Conference on Asian Biotechnology and Natural Products Research มหาวิทยาลัย KNUT ประเทศเกาหลีใต้
รศ.ดร.สุรพล นธการกิจกุล คณะเภสัชฯ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยระดับนานาชาติ ในงานประชุมวิชาการ International Conference on Asian Biotechnology and Natural Products Research มหาวิทยาลัย KNUT ประเทศเกาหลีใต้
20 Jun 2024
การเข้าร่วม กับ อย. ปรับปรุงการจดแจ้ง และ การใช้ข้อความแสดงสรรพคุณเครื่องสำอางกัญชง
กองควบคุมเครื่องสำอางและวัตถุอันตราย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้มีการปรับปรุงการจดแจ้งเครื่องสำอางกัญชง
10 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy