share

6 สารสกัด คุณสมบัติเด่น จากดอกไม้สีขาวช่วยเรื่องอะไรบ้างไปดูกัน

Last updated: 10 May 2024
151 Views
6 สารสกัด คุณสมบัติเด่น จากดอกไม้สีขาวช่วยเรื่องอะไรบ้างไปดูกัน



White rose สารสกัดดอกกุหลาบสีขาว

สารสกัดดอกกุหลาบมีคุณสมบัติเป็น Anti Septic (ฆ่าเชื้อ) และ Anti Bacteria( ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย) และยังสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยปรับสมดุลของสภาพผิว ให้เซลล์ผิวภายในสามารถแข็งแรงขึ้น อีกทั้งสารสกัดดอกกุหลาบสีขาวยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ หรือ anti-oxidant ที่ ช่วยลดการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และช่วยให้ผิวพรรณ ขาวใส สุขภาพดี มีออร่า พร้อมบำรุงเซลล์ผิวที่เสีย ให้คืนสู่ความสมบูรณ์แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

 

Lotus Extract สารสกัดดอกบัวสีขาว

สารสกัดดอกบัวสีขาว ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุการเหี่ยวย่นหรือแก่ก่อนวัยได้ง่าย เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ลดริ้วรอย ลดการเหี่ยวย่นของผิว ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งยาวนานกว่าเดิม ประกอบด้วยสารต้สนอนุมูลอิสระ จึงยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase enzyme สาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า จุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวขึ้น และยังพบ Vitamin A Platinate ซึ่งจะช่วยให้ผิวหนังอ่อนนุ่ม จึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ เพื่อช่วยบำรุงผิวพรรณ ลดความหมองคล้ำ ให้แลดูอ่อนเยาว์ มีสุขภาพผิวที่ดี

White Lily Extract สารสกัดดอกลิลลี่สีขาว

สารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว อุดมไปด้วยสารบำรุงที่ประกอบด้วยสารอะมิโนและฟลาโวนอยด์ ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเมลานินได้ และลิลลี่สีขาว ยังมีไกลโคอิกแอซิก มีส่วนช่วยในการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก จึงช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ บริเวณใต้ผิวหนัง คืนความสดใสโดยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มนวลและชุ่มชื้นอยู่เสมอ

JASMINE EXTRACT สารสกัดดอกมะลิ

ดอกมะลิมีประสิทธิภาพเรื่องการบำรุงผิวพรรณ ให้ความชุ่มชื่น ลดผิวแห้งหยาบกร้าน และช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มมากขึ้น ช่วยลดรอยหมองคล้ำ สีผิวไม่เรียบเนียน กลับมาผิวเปล่งปลั่ง และกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ดอกมะลิมีสารช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว บำรุงผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ มีประสิทธิภาพช่วยแก้ปัญหาผิวแตกลายได้เป็นอย่างดี ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น และลดริ้วรอยฝังลึกให้ดูตื้นขึ้นแบบเห็นได้ชัดและดอกมะลิมีสรรพคุณช่วยลดผดผื่นคัน รอยแดง หรืออาการระคายเคืองบนผิวให้ลดลงได้

 

Chamomile Extract สารสกัดคาโมมาย

สารสกัดคาโมมายล์ มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลำเลียง active ingredients ในเครื่องสำอางค์ลงสู่ผิวหนัง (transdermal) จึงช่วยเพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว ลดการระคายเคือง การอักเสบของสิว และผิวพรรณ การแพ้ และมีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียช่วยปรับสภาพผิว เพิ่มความความเรียบเนียน และลดรอยแผลเป็น มีความอ่อนโยนสูงใช้ได้กับทุกสภาพ และทุกปัญหาผิว

 

Magnolia Flower Extract สารสกัดแมกโนเลีย

Magnolia สารสกัดธรรมชาติ จากไม้แมกโนเลีย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวยกกระชับ ไม่หย่นคล้อย และกระตุ้นเซลล์ผิวที่ฝ่อตัว ให้กระชับขึ้นช่วยเปิดผิวหนังให้ได้รับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ เติมออกซิเจนเข้าสู่ผิว พร้อมปรับผิวให้ขาวใส นุ่มชุ่มชื้น ชะลอการเกิดริ้วรอย สารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) มันก็คือสารที่ช่วยป้องกันหรือช่วยชะลอการเกิด ออกซิเดชั่น ซึ่งเป็นตัวทำให้เราแก่เร็ว ริ้วรอยมากขึ้น ป่วยง่าย

 

หากคุณฝันที่จะเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง อาหารเสริม อย่างยั่งยืน

ให้นึกถึงโรงงานผลิต TNK BEAUTY


โรงงานผลิตครีม #ขอเลขจดแจ้ง #รับบรรจุ #เรามีบริการครบวงจร #ของถึงมือลูกค้าพร้อมขายได้ทันที #โรงงาน #มีสถานที่ผลิตชัดเจน #ไม่มีสารต้องห้ามในการผลิต #ผลิตเองไม่ผ่านคนกลาง #แนะนำช่องทางการจัดจำหน่าย #แนะนำการส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ #ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่น #ธุรกิจออนไลน์ #ครบจบที่เดียว #ครบวงจร #ONESTOPSOLUTION #รับสร้างแบรนด์ #Tnkbeauty #รับผลิตสินค้าอาหารเสริม #รับสร้างแบรนด์มูสกำจัดขน #รับสร้างแบรนด์สินค้าชงดื่ม #รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #โรงงานผลิตอาหารเสริม #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

บทความที่เกี่ยวข้อง
7 ข้อ!!!! ควรรู้ก่อนเริ่มต้นอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะอะไร TNK Beauty มีคำตอบ
อีคอมเมิร์ซ ถือเป็น Red Ocean หรือ น่านน้ำสีแดง ที่แข่งขันสุดดุเดือด แม้จะเข้าง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ทุกคนที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ดังนั้น ก่อนที่ แม่ค้าออนไลน์ หน้าใหม่จะกระโดดสุดตัวลงสู่สนามนี้ ควรรู้ข้อดี-ข้อเสียในการทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ เสียก่อน
20 Jun 2024
Packaging หัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ สกินแคร์ และอาหารเสริม ไม่ห้ามมองข้าม
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging) จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในทางยอดขายของสินค้าวันนี้เราจึงพาคุณมาทบทวนกันอีกครั้งว่าเหตุใด Packaging หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามละเลยเป็นอันขาด
20 Jun 2024
Niacinamide คืออะไร.? มีประโยชน์อย่างไร ช่วยอะไรเรื่องผิวบ้าง
หลายคนอาจยังไม่รู้จัก Niacinamide หรือที่เรียกกันว่า วิตามิน B3 ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของเวชสำอางและสกินแคร์หลายตัว เป็นส่วนผสมที่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ เพราะช่วยทั้งเรื่อง สิว รอยดำ รอยแดง และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวอีกด้วย
20 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy