share

Xpozuki เป็นนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติโดยเป็นนวัตกรรมเฉพาะในการสกัด Peptide (Azukidesnatural peptides)

Last updated: 10 May 2024
133 Views
Xpozuki เป็นนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติโดยเป็นนวัตกรรมเฉพาะในการสกัด Peptide (Azukidesnatural peptides)




Xpozuki เป็นนวัตกรรมสารสกัดจากธรรมชาติโดยเป็นนวัตกรรมเฉพาะในการสกัด Peptide (Azukidesnatural peptides) สาคัญออกจากถั่ว Azuki ได้รับรางวัล PCHi China Trade Show (Anti-pollution) 2023 ซึ่งเกี่ยวกับการปกป้องผิวกับมลภาวะโดยตรง

ซึ่งสารสาคัญจะช่วยทั้งในเรื่องการปกป้องและฟื้นฟูผิวจาก Exposome (Exposome คือภาพกว้างของสิ่งกระตุ้นต่อผิวที่ทาให้เกิดการระคายเคือง รอยแดง ที่มากกว่าแค่ฝุ่นควัน เพราะ Exposome จะรวมไปถึงอุณหภูมิที่ไม่เหมาะสม สารเคมีต่างๆ อุณหภูมิ รวมไปถึงรังสีจากแสงแดดด้วย) ในตัวเดียวกัน สารสกัดตัวนี้ ยังสามารถนามาใช้ได้ทั้งในการบารุงผิวและบารุงผม

ในผิว : โดยผู้ทดสอบจะเลือกจากที่ Rio de Janeiro, Brazil ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อติดอันดับในเรื่องของมลภาวะซึ่งเป็นอันตรายต่อผิว โดยจากผลการทดสอบที่ได้ Xpozuki มีคุณสมบัติทั้งในการปกป้องและฟื้นฟูผิวจาก Exposome หากบารุงเปิดประจาก่อนเจอมลภาวะ จะทาให้การระคายเคืองน้อยลง หากบารุงหลังเจอมลภาวะ จะทาให้ผิวฟื้นฟูได้ไวขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดการสูญเสียน้าในผิว ทาให้สีผิวสม่าเสมอขึ้นเนื่องจากรอยแดงและการระคายเคืองลดลง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสใน เรียบเนียน รอยแดงดูจางลง ใน 28 วัน

ในเส้นผม : สามารถบารุงเส้นผมได้ล้าลึกถึงในชั้น Cortex (แกนเส้นผม) โดยสามารถลด Stress เส้นผม (ลดความตึงเครียดของเส้นผม) ซึ่งเกิดจาก Exposome ลงได้ (Exposome สาหรับเส้นผม : การหนีบ ไดร์ ทาเคมี ฝุ่น ควัน) ทาให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้น และมีผลทดสอบในเรื่องการลดการชี้ฟูของเส้นผมอย่างเห็นได้ชัด


ในผิว

ผลทดสอบสีผิวเรียบเนียนขึ้น

ผลทดสอบการลดรอยแดงหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง 28 วัน

Exposome สาหรับเส้นผม : การหนีบ ไดร์ ทาเคมี ฝุ่น ควัน

ลดชี้ฟูเส้นผม

บทความที่เกี่ยวข้อง
7 ข้อ!!!! ควรรู้ก่อนเริ่มต้นอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะอะไร TNK Beauty มีคำตอบ
อีคอมเมิร์ซ ถือเป็น Red Ocean หรือ น่านน้ำสีแดง ที่แข่งขันสุดดุเดือด แม้จะเข้าง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ทุกคนที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ดังนั้น ก่อนที่ แม่ค้าออนไลน์ หน้าใหม่จะกระโดดสุดตัวลงสู่สนามนี้ ควรรู้ข้อดี-ข้อเสียในการทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ เสียก่อน
20 Jun 2024
Packaging หัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ สกินแคร์ และอาหารเสริม ไม่ห้ามมองข้าม
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging) จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในทางยอดขายของสินค้าวันนี้เราจึงพาคุณมาทบทวนกันอีกครั้งว่าเหตุใด Packaging หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามละเลยเป็นอันขาด
20 Jun 2024
Niacinamide คืออะไร.? มีประโยชน์อย่างไร ช่วยอะไรเรื่องผิวบ้าง
หลายคนอาจยังไม่รู้จัก Niacinamide หรือที่เรียกกันว่า วิตามิน B3 ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของเวชสำอางและสกินแคร์หลายตัว เป็นส่วนผสมที่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ เพราะช่วยทั้งเรื่อง สิว รอยดำ รอยแดง และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวอีกด้วย
20 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy