share

ทำความรู้จัก Ampoule (แอมพูล) สกินแคร์ยุคใหม่ ช่วยกู้ผิวให้ใสแบบเร่งด่วน

Last updated: 19 Jun 2024
95 Views
ทำความรู้จัก Ampoule (แอมพูล) สกินแคร์ยุคใหม่ ช่วยกู้ผิวให้ใสแบบเร่งด่วน

ทำความรู้จัก Ampoule (แอมพูล) สกินแคร์ยุคใหม่ ช่วยกู้ผิวให้ใสแบบเร่งด่วน
แอมพูล คือ สกินแคร์ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้ หลาย ๆ คนก็อาจจะได้ยินบ่อยมากยิ่งขึ้น เพราะรีวิวที่เนืองแน่น และเป็นสกินแคร์ที่เกาหลีนิยมใช้ แต่ก็อาจจะมีความสงสัยอยู่ว่า แอมพูลคืออะไร ช่วยบำรุงผิวในด้านไหนรูปแบบเนื้อสัมผัสคล้ายกับเซรั่ม ใช่ตัวเดียวกันหรือเปล่า ?

Ampoule คืออะไร?
แอมพูล เป็นสกินแคร์ยอดฮิตที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างเร่งด่วน ด้วยสารสกัดที่เข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสยังคงความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สาวเกาหลีนิยมใช้กันมาก ๆ ซึ่งแอมพูลก็จะมีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิวของ แต่ละคน ไม่ว่าจะช่วยในเรื่องสิว เติมความชุ่มชื้นหรือปลอบประโลมผิวAmpoule กับ Serum เหมือนกันหรือไม่.?
คำถามยอดฮิตที่หลาย ๆ คนก็สงสัยเหมือนกันว่า แอมพูลกับเซรั่มเหมือนกันหรือเปล่า เพราะลักษณะเนื้อ
สัมผัสคล้ายกันมาก ๆ แต่ที่จริงแล้วสกินแคร์ทั้งสองตัวนี้มีความแตกต่างกันอยู่ ซึ่งแอมพูลจะมีเนื้อ Texture ที่บางเบากว่าเซรั่ม และสารสกัด Active Ingredient ที่ส่งผลต่อผิวโดยตรง เช่น สารสกัด Centella หรือ Heartleaf

ประเภทของ ของแอมพูล (Ampoule)
1. แอมพูลบำรุงผิว
แอมพูลบำรุงผิวจะมีส่วนประกอบที่เข้มข้น ที่ทำให้ผิวได้รับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
พร้อมรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น
2. แอมพูลสำหรับคนเป็นสิว
แอมพูลจะช่วยบำรุงและปรับสมดุลสภาพผิวหน้าที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิว ทั้งยังช่วยลดการอุดตันของต่อมน้ำมันในผิวหนัง ลดการอักเสบของสิว ช่วยลดการเกิดรอยแผลสิว และรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ แอมพูลมักมีเนื้อที่บางเบา ซึมไว จึงเกิดการอุดตันได้น้อย
3. แอมพูลสำหรับฟื้นฟูผิว
แอมพูลสำหรับฟื้นฟูจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวหน้าที่เสื่อมสภาพ สร้างคอลลาเจนในผิวหนัง และยังกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวหน้าที่เสียสมดุลกลับมาแข็งแรงอิ่มฟูมากขึ้น
4. แอมพูลกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว
แอมพูลจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพให้กระจ่างใสขึ้น ลดการอุดตันของผิวหนังหรือรอยสิว
5. แอมพูลสำหรับผิวกระจ่างใส
แอมพูลจะช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสทำให้สีผิวสม่ำเสมอกัน และช่วยลดรอยจุดด่างดำต่างๆ จัดการเซลล์ผิวหมองคล้ำที่สะสมอยู่บนใบหน้าให้กระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ขึ้นได้

สรุปประโยชน์ของการใช้ แอมพูล (Ampoule)
แอมพูล หรือ Ampoule เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์เข้มข้นสำหรับดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ ถูกออกแบบมาเพื่อ
จัดการกับปัญหาผิวพรรณโดยเฉพาะแบบเร่งด่วน เพื่อผิวใสได้รวดเร็วทันใจ เพราะแอมพูลสามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้น
ผิวและทำหน้าที่ออกฤทธิ์เพื่อเสริมสุขภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าสกินแคร์ประเภทอื่นๆ เนื้อสัมผัสของแอมพูลจะมีความคล้ายคลึงกับเซรั่ม แต่มีความเข้มข้นสูงกว่า ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพมากกว่าและให้ผลลัพธ์กับผิวได้รวดเร็วกว่า

                      หากคุณฝันที่จะเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง อหารเสริม อย่างยั่งยืน
                                             ให้นึกถึงโรงงานผลิต TNK BEAUTY

โรงงานผลิตครีม #ขอเลขจดแจ้ง #รับบรรจุ #เรามีบริการครบวงจร #ของถึงมือลูกค้าพร้อมขายได้ทันที #โรงงาน #มีสถานที่ผลิตชัดเจน #ไม่มีสารต้องห้ามในการผลิต #ผลิตเองไม่ผ่านคนกลาง #แนะนำช่องทางการจัดจำหน่าย #แนะนำการส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ #ออกแบบผลิตภัณฑ์
ให้โดดเด่น #ธุรกิจออนไลน์ #ครบจบที่เดียว #ครบวงจร #ONESTOPSOLUTION #รับสร้างแบรนด์ #Tnkbeauty #รับผลิตสินค้าอาหารเสริม #รับสร้างแบรนด์มูสกำจัดขน #รับสร้างแบรนด์สินค้าชงดื่ม #รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #โรงงานผลิตอาหารเสริม #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

บทความที่เกี่ยวข้อง
7 ข้อ!!!! ควรรู้ก่อนเริ่มต้นอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะอะไร TNK Beauty มีคำตอบ
อีคอมเมิร์ซ ถือเป็น Red Ocean หรือ น่านน้ำสีแดง ที่แข่งขันสุดดุเดือด แม้จะเข้าง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ทุกคนที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ดังนั้น ก่อนที่ แม่ค้าออนไลน์ หน้าใหม่จะกระโดดสุดตัวลงสู่สนามนี้ ควรรู้ข้อดี-ข้อเสียในการทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ เสียก่อน
20 Jun 2024
Packaging หัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ สกินแคร์ และอาหารเสริม ไม่ห้ามมองข้าม
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging) จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในทางยอดขายของสินค้าวันนี้เราจึงพาคุณมาทบทวนกันอีกครั้งว่าเหตุใด Packaging หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามละเลยเป็นอันขาด
20 Jun 2024
Niacinamide คืออะไร.? มีประโยชน์อย่างไร ช่วยอะไรเรื่องผิวบ้าง
หลายคนอาจยังไม่รู้จัก Niacinamide หรือที่เรียกกันว่า วิตามิน B3 ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของเวชสำอางและสกินแคร์หลายตัว เป็นส่วนผสมที่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ เพราะช่วยทั้งเรื่อง สิว รอยดำ รอยแดง และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวอีกด้วย
20 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy