share

แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ได้จากแหล่ง อาหารที่มีสีแดง เช่น เนื้อปลาแซลมอน กุ้ง เปลือกปู เปลือกกุ้งมังกร พบมากสุด ในสาหร่ายสีแดง

Last updated: 19 Jun 2024
84 Views
แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ได้จากแหล่ง อาหารที่มีสีแดง เช่น เนื้อปลาแซลมอน กุ้ง เปลือกปู เปลือกกุ้งมังกร พบมากสุด ในสาหร่ายสีแดง

    แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) จัดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ได้จากแหล่งอาหารที่มีสีแดง เช่น เนื้อปลาแซลมอน กุ้ง เปลือกปู เปลือกกุ้งมังกร พบมากสุด ในสาหร่ายสีแดง สายพันธุ์ ฮีมาโตคอคคัส พลูวิเอลิส (Heamatococcus pluvialis) แอสตาแซนธิน เป็นสารต้านอนุมุลอิสระที่อยู่ในกลุ่มของแคโรทีนอยด์ มีลักษณะเป็นสารสีแดงที่ละลายได้ดีในไขมัน และด้วยสูตรโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษ จึงมีความสามารถในการปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ ได้ทั้งภายในและภายนอกได้ทุกส่วนทั่วร่างกาย จึงมีคุณลักษณะที่เหนือกว่าสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ หลายคนจึงเรียก แอสตาแซนธินเป็น Nature's Most Powerful Antioxidant ที่สุดของสารต้านอนุมูลอิสระ นั่นเองประโยชน์สารสกัดจากแอสต้าแทนซิน ASTAXANTHIN
1. ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
2. มีคุณสมบัติเพิ่มอัตราการเผาผลาญในร่างกาย
3. สารสกัดจากสาหร่ายแดงช่วยชะลอความแก่
4. ช่วยบํารุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดความเสี่ยงริ้วรอยแห่งวัย คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและ
แสงแดดในชีวิตประจำวัน
5. ช่วยปกป้องและบํารุงสายตา เพิ่มความชุ่มชื่นให้ดวงตา
6. มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระในอวัยวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผิวหนัง ดวงตาหัวใจ และหลอดเลือด
7. มีส่วนช่วยในการป้องกันโรคมะเร็ง หรือผู้ที่เป็นโรคเบาหวานหากรับประทานก็สามารถช่วยลดภาวะการเกิดโรคแทรกซ้อนได้เช่นเดียวกัน พร้อมทั้งยังเพิ่มความไวของการทำงานอินซูลินกับเซลล์ภายในร่างกายให้ดียิ่งขึ้นและนี้ก็เป็นคำตอบว่า สารสกัด ASTAXANTHIN คืออะไร ทำไมนิยมใช้ในกลุ่มเครื่องสำอาง กลุ่มสกินแคร์ และที่TNK Beauty ก็มีลูกค้าหลายแบรนด์นิยมใช้สารสกัดนี้ ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตสกินแคร์เป็นอย่างมาก เพราะด้วยคุณสมบัติของสารที่เห็นผลชัดเจน จึงทำให้ TNK Beauty มีผู้ผลิตสินค้า สร้างแบรนด์สินค้าในกลุ่ม สกินแคร์ มากกว่า60 แบรนด์ หากใครสนใจผลิต สร้างแบรนด์สินค้า เป็นของตนเอง Tnk Beauty ยินดีให้บริการ สามารถปรึกษาหรือ
สอบถามรายละเอียดต่างๆ กับเราก่อนได้ ฟรี!!! ทักหาเราได้เลยนะ....
                     
                        หากคุณฝันที่จะเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง อหารเสริม อย่างยั่งยืน
                                             ให้นึกถึงโรงงานผลิต TNK BEAUTY


โรงงานผลิตครีม #ขอเลขจดแจ้ง #รับบรรจุ #เรามีบริการครบวงจร #ของถึงมือลูกค้าพร้อมขายได้ทันที #โรงงาน #มีสถานที่ผลิตชัดเจน #ไม่มีสารต้องห้ามในการผลิต #ผลิตเองไม่ผ่านคนกลาง #แนะนำช่องทางการจัดจำหน่าย #แนะนำการส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ #ออกแบบผลิตภัณฑ์
ให้โดดเด่น #ธุรกิจออนไลน์ #ครบจบที่เดียว #ครบวงจร #ONESTOPSOLUTION #รับสร้างแบรนด์ #Tnkbeauty #รับผลิตสินค้าอาหารเสริม #รับสร้างแบรนด์มูสกำจัดขน #รับสร้างแบรนด์สินค้าชงดื่ม #รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #โรงงานผลิตอาหารเสริม #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

บทความที่เกี่ยวข้อง
7 ข้อ!!!! ควรรู้ก่อนเริ่มต้นอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะอะไร TNK Beauty มีคำตอบ
อีคอมเมิร์ซ ถือเป็น Red Ocean หรือ น่านน้ำสีแดง ที่แข่งขันสุดดุเดือด แม้จะเข้าง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ทุกคนที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ดังนั้น ก่อนที่ แม่ค้าออนไลน์ หน้าใหม่จะกระโดดสุดตัวลงสู่สนามนี้ ควรรู้ข้อดี-ข้อเสียในการทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ เสียก่อน
20 Jun 2024
Packaging หัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ สกินแคร์ และอาหารเสริม ไม่ห้ามมองข้าม
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging) จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในทางยอดขายของสินค้าวันนี้เราจึงพาคุณมาทบทวนกันอีกครั้งว่าเหตุใด Packaging หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามละเลยเป็นอันขาด
20 Jun 2024
Niacinamide คืออะไร.? มีประโยชน์อย่างไร ช่วยอะไรเรื่องผิวบ้าง
หลายคนอาจยังไม่รู้จัก Niacinamide หรือที่เรียกกันว่า วิตามิน B3 ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของเวชสำอางและสกินแคร์หลายตัว เป็นส่วนผสมที่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ เพราะช่วยทั้งเรื่อง สิว รอยดำ รอยแดง และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวอีกด้วย
20 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy