share

เคล็ดไม่ลับ !!! เลือกซื้อ เลือกกินอาหารเสริมยังไงให้ปลอดภัย ไม่ใช่แค่ดูแต่ อย.

Last updated: 20 Jun 2024
85 Views
เคล็ดไม่ลับ !!! เลือกซื้อ เลือกกินอาหารเสริมยังไงให้ปลอดภัย ไม่ใช่แค่ดูแต่ อย.

ปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวางขายอยู่หลากหลายช่องทาง แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า.ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เราจะเลือกซื้อ เลือกกิน นั้นจะปลอดภัยจริงงง!!!

วันนี้ TNK BEAUTY จะบอกเคล็ดไม่ลับ ในการเลือกซื้อ เลือกกิน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้ปลอดภัย มั่นใจไม่ถูกหลอกแน่นอน

  1. เลือกผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีเลข อย. ถูกต้อง
    ด้วยเทรโนโลยีในปัจจุบันนี้ บอกได้เลยว่าการปลอมแปลงและเครื่องหมาย อย. นั้นทำได้ง่ายมาก ดังนั้นก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ควรตรวจสอบเลขสาระบบ อาหารเสริมของผลิตภัณฑ์อาหาร.เสริม โดยเข้าไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ ของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา www.fda.moph.go.th
  2. มีมาตรฐานการผลิตระดับสากล นอกจากมีเลขที่ อย. แล้ว การมีสัญลักษณ์รับรองมาตรฐานการผลิตระดับสากล เช่น GMP, HACCP, HALAL จะช่วยยืนยันได้ว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั้นมีความปลอดภัย โดยเราสามารถดูได้ง่ายๆ บนกล่องของผลิตภัณฑ์
  3. ส่วนประกอบ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแต่ละยี่ห้อจะมีส่วนประกอบสำคัญที่แตกต่างกันออกไป ตามสรรพคุณที่กล่าวอ้าง โดยเราสามารถตรวจดูส่วนประกอบสำคัญทั้งหมดได้ว่ามีส่วนช่วยตามสรรพคุณที่กล่าวอ้างจริง หรือไม่ ต้องไม่มีสารอันตรายใดๆ และที่สำคัญคือไม่มีสารที่เกิดให้เกิดอาการแพ้หรือส่งผลเสียต่อร่างกายได้
  4. อ่านคำเตือนให้ละเอียด ก่อนการตัดสินใจซื้อ หรือรับประทาน
    ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบางประเภทอาจไม่เหมาะกับบุคคลบางกลุ่ม เช่น สตรีมีครรภ์ เด็กเล็ก คนที่มีโรคประจำตัวบางโรค ดังนั้นควรอ่านคำเตือน ข้อควรระวังก่อนการทาน อย่างละเอียดทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย
  5. ความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์
    เนื่องจากปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเกิดขึ้นใหม่มากมาย การจะดูความน่าเชื่อถือควรศึกษาว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีรีวิวที่น่าเชื่อถือจากบุคคลทั่วไป หรืออาจจะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงก็ได้ ที่สำคัญ คือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมนั้นเห็นผลได้จริง ตรงตามสรรพคุณและไม่มีการกล่าวอ้างเกินจริง

TNK BEAUTY ที่หนึ่งเรื่องการผลิต เครื่องสำอาง อาหารเสริม เรารับผลิต ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทุกรูปแบบ โดยโรงงานเรามีมาตรฐานการผลิตระดับสากล และมีบริการจดทะเบียน อย. ให้กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ของคุณให้ถูกต้องตามกฎหมาย นอกจากนี้เรายังคัดสรร คัดเลือกวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพสูง นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของคุณ สนใจสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ทักหาเราได้เลยที่ TNK BEAUTY ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

#โรงงานผลิตครีม #ขอเลขจดแจ้ง #รับบรรจุ #เรามีบริการครบวงจร #ของถึงมือลูกค้าพร้อมขายได้ทันที #โรงงาน #มีสถานที่ผลิตชัดเจน #ไม่มีสารต้องห้ามในการผลิต #ผลิตเองไม่ผ่านคนกลาง #แนะนำช่องทางการจัดจำหน่าย #แนะนำการส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ #ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่น #ธุรกิจออนไลน์ #ครบจบที่เดียว #ครบวงจร #ONESTOPSOLUTION #รับสร้างแบรนด์ #Tnkbeauty #รับผลิตสินค้าอาหารเสริม #รับสร้างแบรนด์มูสกำจัดขน #รับสร้างแบรนด์สินค้าชงดื่ม #รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #โรงงานผลิตอาหารเสริม #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

บทความที่เกี่ยวข้อง
7 ข้อ!!!! ควรรู้ก่อนเริ่มต้นอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะอะไร TNK Beauty มีคำตอบ
อีคอมเมิร์ซ ถือเป็น Red Ocean หรือ น่านน้ำสีแดง ที่แข่งขันสุดดุเดือด แม้จะเข้าง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ทุกคนที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ดังนั้น ก่อนที่ แม่ค้าออนไลน์ หน้าใหม่จะกระโดดสุดตัวลงสู่สนามนี้ ควรรู้ข้อดี-ข้อเสียในการทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ เสียก่อน
20 Jun 2024
Packaging หัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ สกินแคร์ และอาหารเสริม ไม่ห้ามมองข้าม
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging) จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในทางยอดขายของสินค้าวันนี้เราจึงพาคุณมาทบทวนกันอีกครั้งว่าเหตุใด Packaging หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามละเลยเป็นอันขาด
20 Jun 2024
Niacinamide คืออะไร.? มีประโยชน์อย่างไร ช่วยอะไรเรื่องผิวบ้าง
หลายคนอาจยังไม่รู้จัก Niacinamide หรือที่เรียกกันว่า วิตามิน B3 ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของเวชสำอางและสกินแคร์หลายตัว เป็นส่วนผสมที่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ เพราะช่วยทั้งเรื่อง สิว รอยดำ รอยแดง และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวอีกด้วย
20 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy