share

มาส์กหน้ามีกี่แบบ แบบไหนบ้าง.ใช้ยังไงให้ถูกวิธี และเห็นผลดีที่สุด

Last updated: 20 Jun 2024
84 Views
มาส์กหน้ามีกี่แบบ แบบไหนบ้าง.ใช้ยังไงให้ถูกวิธี และเห็นผลดีที่สุด



รู้หรือไม่ว่า มาส์ก มีหลายประเภท และมีวิธีการใช้ที่แตกต่างกันออกไป ตามลักษณะของผิวและผลลัพธ์ที่ต้องการของแต่ละคน แต่ก่อนที่จะไปมาส์กหน้า เราไปดูเรื่องราวของ มาส์ก แต่ละประเภท และใช้ยังไงให้เห็นผลดีที่สุด TNK BEAUTY จะมาเล่าให้ฟังงงง.

มาส์ก 10 แบบมีอะไรบ้างไปดูกัน

1. มาส์กหน้าแบบครีม (Cream Mask) เป็นมาส์กหน้าชนิดที่นิยมกันมานานและราคาไม่แพง ใช้ได้ง่าย ส่วนใหญ่เนื้อครีมข้น เน้นการบำรุงผิวปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ช่วยผลักวิตามินให้ค่อยๆซึมเข้าผิว ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีขึ้นไป หรือมีอีกแบบที่สามารถทิ้งไว้ทั้งคืนได้ แต่มาส์กแบบนี้ ข้อระวังคือควรล้างออกให้สะอาด เพราะตัวครีมมีความเข้มข้นสูง ถ้าล้างออกไม่หมดอาจจะก่อให้เกิดการอุดตันได้


2. มาส์กผง (Powder Mask) มีลักษณะเป็นผง ผสมกับน้ำแล้วนำมานวดกับหน้าเบาๆ แล้วพอกทิ้งไว้ ส่วนใหญ่มาส์กผงจะสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้หลุดออกอย่างเป็นธรรมชาติ

3. มาส์กเจล (Gel Mask) มีลักษณะข้นใส ให้สัมผัสที่บางเบา เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว ให้ความชุ่มชื่นกับผิวสูง ส่วนใหญ่เน้นกระตุ้นให้ผิวขาวสว่างใส ลดความหมองคล้ำ

4. มาส์กบับเบิ้ล (Bubble Mask) มีทั้งแบบแผ่นมาสก์ และเนื้อครีมทาผิว ลักษณะพิเศษ คือเมื่อมาส์กไปแล้วจะเกิดฟองฟูๆ นุ่มๆ ส่วนใหญ่จะเน้นการทำความสะอาดที่ล้ำลึก นุ่มนวล ลดปัญหาสิว ผิวมัน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวสะอาดหมดจด เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิว

5. มาส์กโคลน (Mud Mask) ส่วนใหญ่มีสีเข้มเหมือนโคลน แต่เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมข้น เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงผิวมัน เมื่อพอกทิ้งไว้จะรู้สึกตึงๆ ไม่ควรพูด หรือขยับใบหน้าระหว่างมาส์ก เน้นการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก มีหลายสูตรแตกต่างกันเช่น โคลนจากภูเขาไฟ, โคลนสาหร่าย เป็นต้น

 

6. มาส์กดินเหนียว (Clay Mask) มีลักษณะขาวนุ่ม ผลิตมาจากดิน Bentonite/Kaolin เหมาะกับผิวมันเพราะดูดซับน้ำมันส่วนเกินได้ดี ช่วยดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ทำให้ขนาดของรูขุมขนเล็กลง

7. มาส์กชีท (Sheet Mask) มาส์กตัวท๊อป เพราะไปที่ไหนก็จะเห็นรูปแบบนี้บ่อย เป็นแผ่นมาส์กหน้าสำเร็จรูป ที่พอดีกับใบหน้าเรา โดยเคลือบเซรั่ม สารสกัดบำรุงผิวนานาชนิดไว้ เน้นสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว ใช้งานสะดวก และใช้เวลาเพียง 30 นาที เท่านั้น

8. มาส์กแบบลอก (Peel Mask) มีลักษณะเมื่อทาไปซักพักจะแห้ง แล้วสามารถลอกออกได้ ส่วนมากใช้ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขน เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวมัน หรือมีปัญหาสิวเสี้ยน

9. มาส์กขัดผิว (Exfoliating Mask) มีลักษณะทั้งแบบครีมและเจล แต่พิเศษตรงที่มีส่วนผสมสำหรับขัดผิว เช่น เม็ดบีดส์ หรือเม็ดสครับในตัว ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น เหมาะสำหรับผิวแห้งหรือผิวที่เป็นสิวอุดตัน

10. มาส์กแบบอุ่น (Thermal Mark) มาส์กชนิดนี้เมื่อทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกใบหน้าอุ่นขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เส้นเลือดบริเวณผิวหน้าขยายชั่วคราว ช่วยผ่อนคลายความเครียด สามารถช่วยลดอาการบวมของใต้ตา และทำให้ทำความสะอาดรูขุมขนได้ดียิ่งขึ้น


และนี้ก็คือมาส์ก 10 ประเภท และวิธีการใช้งานให้เห็นผลที่สุด สำหรับใครที่สนใจสร้างแบรนด์มาส์กหน้า TNK BEAUTY เราก็รับผลิตมาส์กต่างๆ อัดแน่นสารสกัดคุณประโยชน์ ผลิตขั้นต่ำน้อย กำไรสูง อยากมีแบรนด์บอก ทีเอ็นเค บิวตี้

#โรงงานผลิตครีม #ขอเลขจดแจ้ง #รับบรรจุ #เรามีบริการครบวงจร #ของถึงมือลูกค้าพร้อมขายได้ทันที #โรงงาน #มีสถานที่ผลิตชัดเจน #ไม่มีสารต้องห้ามในการผลิต #ผลิตเองไม่ผ่านคนกลาง #แนะนำช่องทางการจัดจำหน่าย #แนะนำการส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ #ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่น #ธุรกิจออนไลน์ #ครบจบที่เดียว #ครบวงจร #ONESTOPSOLUTION #รับสร้างแบรนด์ #Tnkbeauty #รับผลิตสินค้าอาหารเสริม #รับสร้างแบรนด์มูสกำจัดขน #รับสร้างแบรนด์สินค้าชงดื่ม #รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #โรงงานผลิตอาหารเสริม #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

บทความที่เกี่ยวข้อง
7 ข้อ!!!! ควรรู้ก่อนเริ่มต้นอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะอะไร TNK Beauty มีคำตอบ
อีคอมเมิร์ซ ถือเป็น Red Ocean หรือ น่านน้ำสีแดง ที่แข่งขันสุดดุเดือด แม้จะเข้าง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ทุกคนที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ดังนั้น ก่อนที่ แม่ค้าออนไลน์ หน้าใหม่จะกระโดดสุดตัวลงสู่สนามนี้ ควรรู้ข้อดี-ข้อเสียในการทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ เสียก่อน
20 Jun 2024
Packaging หัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ สกินแคร์ และอาหารเสริม ไม่ห้ามมองข้าม
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging) จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในทางยอดขายของสินค้าวันนี้เราจึงพาคุณมาทบทวนกันอีกครั้งว่าเหตุใด Packaging หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามละเลยเป็นอันขาด
20 Jun 2024
Niacinamide คืออะไร.? มีประโยชน์อย่างไร ช่วยอะไรเรื่องผิวบ้าง
หลายคนอาจยังไม่รู้จัก Niacinamide หรือที่เรียกกันว่า วิตามิน B3 ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของเวชสำอางและสกินแคร์หลายตัว เป็นส่วนผสมที่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ เพราะช่วยทั้งเรื่อง สิว รอยดำ รอยแดง และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวอีกด้วย
20 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy