share

เรื่องน่ารู้ก่อนแบรนด์เซรั่ม

Last updated: 20 Jun 2024
96 Views
เรื่องน่ารู้ก่อนแบรนด์เซรั่ม

เจ้าของแบรนด์.ควรเลือกผลิตเซรั่มเนื้อแบบไหนดี?

ในส่วนของการเลือกรูปแบบ Texture ของเซรั่มนั้น จะแตกต่างไปตามรูปแบบที่ต้องการนำไปใช้ เช่น หากเป็นเซรั่มที่เหมาะกับผู้มีปัญหาสิว ควรจะเป็นเนื้อบางเบา ไม่แต่งสีและน้ำหอม, ส่วนเซรั่มสำหรับวัย 40+ ควรเป็นเนื้อเข้มข้นให้ความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากริ้วรอยได้มากกว่า หากคุณกำลังจะสร้างแบรนด์เซรั่ม สิ่งที่ต้องพูดถึงและบอกโรงงานผู้ผลิตถึงเรื่องเนื้อเซรั่ม โดยจะต้องลองตัวอย่างสินค้า ทดสอบเนื้อเซรั่มจริงก่อนที่จะผลิตจริง

สำหรับที่โรงงาน TNK BEAUTY ผู้ผลิตเครื่องสำอาง และอาหารเสริม มีฝ่ายวิจัยและพัฒนา จะทำงานร่วมกับฝ่ายการตลาด เพื่อแนะนำ Texture ของเซรั่ม ให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้ารวมไปถึงการสร้างแบรนด์ของคุณให้ถูกทิศทาง เพื่อนำไปสู่การติดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ง่ายขึ้น และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

บรรจุภัณฑ์สำหรับเซรั่ม

เรื่องการออกแบบบรรจุภัณฑ์ก็ไม่ควรมองข้าม บรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าประเภทนี้ ส่วนใหญ่จะนิยมใช้เป็นรูปแบบขวดแก้ว หรือขวดพลาสติก พร้อมกับหัวดรอปเปอร์ หรือหัวกดปั๊ม เน้นความสะดวกในการใช้งานของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยการออกแบบยังจะต้องคำนึงถึง Concept ของแบรนด์สินค้า แนวทาง Ci ของแบรนด์ เพื่อสร้างภาพจำของแบรนด์และสินค้าให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

โดย TNK BEAUTY เรามีทีมบริการออกแบบตั้งแต่โลโก้ของแบรนด์ บรรจุภัณฑ์กล่อง และฉลากสินค้า โดยทีมงานออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญเฉพาะในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โดยจะทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อให้ตรงใจและตรง concept ที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด

หากคุณฝันที่จะเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง อาหารเสริม อย่างยั่งยืน

ให้นึกถึงโรงงานผลิต TNK BEAUTY

#โรงงานผลิตครีม #ขอเลขจดแจ้ง #รับบรรจุ #เรามีบริการครบวงจร #ของถึงมือลูกค้าพร้อมขายได้ทันที #โรงงาน #มีสถานที่ผลิตชัดเจน #ไม่มีสารต้องห้ามในการผลิต #ผลิตเองไม่ผ่านคนกลาง #แนะนำช่องทางการจัดจำหน่าย #แนะนำการส่งออกสินค้าไปขายยังต่างประเทศ #ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่น #ธุรกิจออนไลน์ #ครบจบที่เดียว #ครบวงจร #ONESTOPSOLUTION #รับสร้างแบรนด์ #Tnkbeauty #รับผลิตสินค้าอาหารเสริม #รับสร้างแบรนด์มูสกำจัดขน #รับสร้างแบรนด์สินค้าชงดื่ม #รับสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง #โรงงานผลิตอาหารเสริม #โรงงานผลิตเครื่องสำอาง

บทความที่เกี่ยวข้อง
7 ข้อ!!!! ควรรู้ก่อนเริ่มต้นอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ เพราะอะไร TNK Beauty มีคำตอบ
อีคอมเมิร์ซ ถือเป็น Red Ocean หรือ น่านน้ำสีแดง ที่แข่งขันสุดดุเดือด แม้จะเข้าง่าย แต่ก็ไม่ใช่ว่า ทุกคนที่เข้ามาจะประสบความสำเร็จ ดังนั้น ก่อนที่ แม่ค้าออนไลน์ หน้าใหม่จะกระโดดสุดตัวลงสู่สนามนี้ ควรรู้ข้อดี-ข้อเสียในการทำธุรกิจ ขายของออนไลน์ เสียก่อน
20 Jun 2024
Packaging หัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ สกินแคร์ และอาหารเสริม ไม่ห้ามมองข้าม
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging) จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในทางยอดขายของสินค้าวันนี้เราจึงพาคุณมาทบทวนกันอีกครั้งว่าเหตุใด Packaging หัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์ ที่เจ้าของแบรนด์ห้ามละเลยเป็นอันขาด
20 Jun 2024
Niacinamide คืออะไร.? มีประโยชน์อย่างไร ช่วยอะไรเรื่องผิวบ้าง
หลายคนอาจยังไม่รู้จัก Niacinamide หรือที่เรียกกันว่า วิตามิน B3 ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของเวชสำอางและสกินแคร์หลายตัว เป็นส่วนผสมที่เรียกได้ว่า สารพัดประโยชน์ เพราะช่วยทั้งเรื่อง สิว รอยดำ รอยแดง และยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ฟื้นฟูผิวอีกด้วย
20 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy