share

สินค้าที่ดีมีคุณภาพ เพราะผลิตกับโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน

Last updated: 15 Jul 2024
252 Views
สินค้าที่ดีมีคุณภาพ เพราะผลิตกับโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน

สู่ความเป็นมาตรฐาน

ทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอนการผลิต จากการผ่านการรับรองมาตรฐานของเครื่องหมาย GHPs และ HACCP 

เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด ได้ผ่านการตรวจ รับรองเครื่องหมาย HPs และ HACCP เพื่อความมีมาตรฐานทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอน รวมถึงความปลอดภัยในสินค้าทุกชิ้น ที่ผลิตออกสู่ตลาด 


ซึ่งเครื่องหมาย GHPs & HACCP เป็นระบบมาตรฐานพื้นฐานในการควบคุมการผลิตสินค้าประเภทอาหาร ยา เครื่องสำอาง และเวชภัณฑ์กต่าง ๆ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อป้องกันอันตรายทางอาหาร (food hazard) ทั้งอันตรายทางกายภาพ อันตรายทางเคมี อันตรายทางชีวภาพ และสารก่อให้เกิดภูมิแพ้ โดยครอบคลุมตั้งแต่สุขอนามัยของสถานที่ผลิต วัตถุดิบ และบรรจุภัณฑ์ สุขอนามัยในทุกขั้นตอนการผลิต การบำรุงรักษาสถานที่ผลิต และการขนส่งจนถึงมือผู้บริโภค


บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด โรงงานอุตสาหกรรมผู้ผลิต สกินแคร์ เครื่องสำอาง และอาหารเสริม ที่มีผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ ที่ผลิตสินค้าสร้างแบรนด์กับเรามากกว่า 1,000 แบรนด์ ที่ให้การยอมรับเรื่องคุณภาพของสินค้า มาตรฐานของสินค้า บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด ซึ่งให้ความสำคัญการทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้สินค้าที่ผลิตให้กับผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ ต้องมีคุณภาพ ต้องมีมาตรฐานทุกชิ้น  สินค้าที่ดี ต้องผลิตกับโรงงานที่มีมาตรฐาน


Tnk Beauty เพราะความสำเร็จของคุณ คือภาระกิจของเรา

บทความที่เกี่ยวข้อง
งานประชุมวิชาการ International Conference on Asian Biotechnology and Natural Products Research มหาวิทยาลัย KNUT ประเทศเกาหลีใต้
รศ.ดร.สุรพล นธการกิจกุล คณะเภสัชฯ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานวิจัยระดับนานาชาติ ในงานประชุมวิชาการ International Conference on Asian Biotechnology and Natural Products Research มหาวิทยาลัย KNUT ประเทศเกาหลีใต้
20 Jun 2024
การเข้าร่วม กับ อย. ปรับปรุงการจดแจ้ง และ การใช้ข้อความแสดงสรรพคุณเครื่องสำอางกัญชง
กองควบคุมเครื่องสำอางและวัตถุอันตราย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ได้มีการปรับปรุงการจดแจ้งเครื่องสำอางกัญชง
10 May 2024
คณะกรรมาธิการร่าง พรบ.อาหาร เยี่ยมชมการทำงานของ อย.
ดร.วรพล วังฆนานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอ็นเคบิวตี้ จำกัด ได้ร่วมกับคณะกรรมาธิการร่าง พรบ.อาหาร จากรัฐสภา เดินทางเข้าเยี่ยมชมการบริหารงานและหารือเกี่ยวกับร่าง พรบ.อาหารฉบับใหม่ กับผู้ปฏิบัติงานของ อย.
10 May 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy